Thursday, November 26, 2009

Nữ tu Mưu sát Linh mục vì Linh mục Ngủ với người Đàn bà khác.

Nữ tu Mưu sát Linh mục vì Linh mục Ngủ với người Đàn bà khác.
Daily Mail
đăng ngày 13/09/2007



Một nữ tu đánh ghen đã bị truy tố ra tòa về tội hăm dọa giết người và đốt nhà một linh mục – sau khi vị nữ tu nầy phát hiện ra vị linh mục đang ăn nằm với một người đàn bà đã có chồng.


Xơ Silvia Gomes De Sousa, 39 tuổi, đã nổi giận và châm lữa đốt nhà Cha Carmelo Mantarro sau khi Xơ bắt được quả tang “rành rành”.


Vị nữ tu giận dữ nầy vốn là người phụ trách chùi nhà cho Cha Carmelo, tay cầm dao rựa và đòi giết vị linh mục nếu không bị người qua đường ngăn chận kịp.

Cảnh sát và nhân viên chữa lửa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và dập tắt lửa do Xơ Sousa dùng hộp quẹt và đèn sáp để đốt màn cửa và đồ đạc trong nhà.


Bi kịch nầy xãy ra tại làng quê yên tịnh Roccalumera gần Messima trên đảo Sicily của nưóc Ý và đã trở thành tin nóng chiếm lĩnh các chương trình truyền hình và truyền thanh quốc gia.


Tình tiết lại càng nóng bỏng hơn khi người ta biết được Cha Carmelo năm nay đã 70 tuổi và Cha đã ăn nằm với cả Xơ Sousa lẫn người đàn bà kia từ nhiều tháng nay.


Tại buổi điều trần tại tòa án, Xơ De Sousa cũng cho biết đã phải phá thai hai lần vì không dùng các phương pháp ngừa thai khi làm tình với Cha Carmelo, và Xơ đã trưng cho tòa biết những lá thư tình do Cha Carmelo viết gửi cho Xơ.


Cũng trong buổi điều trần nầy, Xơ nói “Tôi nỗi điên lên khi vào nhà và bắt được quả tang ổng đang làm tình với một người đàn bà đã có chồng” và “Chúng tôi quan hệ với nhau từ bốn năm nay và tôi đã phải phá thai hai lần vì ổng”.
Xơ De Sousa bị truy tố về tội mưu sát và đốt nhà nhưng đã được chánh án Antonini Giacobello cho đóng tiền thế chân tại ngoại hầu tra và dời phiên xữ đến tháng tới.
Nun tried to kill priest after finding him in bed with another woman

Last updated at 15:55pm on 13th September 2006
http://www.dailymail.co.uk/pages/live/articles/news/worldnews.html?in_article_id=405006&in_page_id=1811

A jealous nun appeared in court charged with threats to kill and an arson attack on a priest's house - after she caught him in bed with a married woman.

Sister Silvia Gomes De Sousa, 39, saw red and set fire to Father Carmelo Mantarro's house after she nabbed him 'in flagrante.'

The furious nun - who was also Father Carmelo's cleaner - was also armed with a machete and threatened to kill the priest before being restrained by passers by.

Police and fire officials were quickly on the scene and managed to put out the flames which had been started by sister De Sousa using matches and candles on curtains and furniture.

The drama happened in the sleepy Italian village of Roccalumera near Messina on the island of Sicily and was the talk of the nation as it dominated TV and radio news programmes.

The saucy goings on were made even more interesting by father Carmelo's age - he is 70 years old - and is said to have been sleeping with both sister De Sousa and the other woman for several months.

At the court hearing Sister De Sousa also claimed to have had two abortions as a result of having unprotected sex with Father Carmelo and also showed several love letters from him.

She told the hearing: "I just flipped when I came to the house and caught him in bed with another woman who is married.” "We had been together four years and I had even had two abortions because of him."

Judge Antonino Giacobello freed sister De Sousa - who is accused of threats to kill and arson - on bail and adjourned the case until next month.
Link: http://www.giaodiemonline.com/noidung_detail.php?newsid=1557

No comments:

Post a Comment